วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ติดต่อเรา



วิธีใช้บริการกับเรา

– โทรหาเราโดยตรง

– ตกลงเงื่อนไข ประเภทสินค้าที่ให้ขนส่ง สถานที่จัดส่ง และราคาค่ารถ

– โอนเงินค่ามัดจำการว่าจ้าง

– รอรับการบริการ 

**** โปรดสอบถามข้อมูลตกลงเงื่อนไข ประเภทสินค้าที่ให้ขนส่ง สถานที่จัดส่ง และราคาค่ารถ จนลูกค้าเข้าใจและนัดวันเวลาให้บริการโดยถี่ถ้วน เพื่อความเข้าใจกันทั่งผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการ










อธิบายเพิ่มเติม การชำระเงินค่ามัดจำบริการ :          

          ในการชำระเงินค่ามัดจัำกับทางเรานั้น จำนวนเงินมัดจำที่ต้องชำระนั้น เรามีเกณฑ์ดังนี้ ในการว่าจ้างรถเงินมัดจำขั้นต่ำ 500 บาท แต่หากคุณลูกค้าว่าจ้างไปต่างจังหวัดที่ไกล ๆ มัดจำที่ 1,000 บาท ครับ 
          ***ในการวางเงินมัดจำนั้นถือว่าท่านตกลงที่จะว่าจ้างรถรับจ้างของทางเราแล้ว หากมีข้อผิดพลาดใด ๆ เกี่ยวกับข้อมูลที่ให้กับเราเบื้องต้น เราขออนุญาติยึดเงินมัดจำ แต่ถ้าเป็นความผิดของทางเรา เรายินดีคืนเงินมัดจำให้เต็มจำนวน