วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ทำไมต้องใช้บริการรถรับจ้าง..???

อยากขนย้าย...จ้างขนส่งที่ไหนดี???

        หากวันนึง..คุณจำเป็นต้องใช้รถยนต์ขนส่งสินค้า ผลผลิตทางการเกษตร ย้ายบ้าน ออฟฟิต หรือมีความต้องการที่จะย้ายแค้มก่อสร้างที่อยู่ไปอีกที่หนึ่ง แต่ปัญหาที่พบคือ “ของ” ต่างๆซึ่งแน่นอนว่าของหลายอย่างย่อมต้องมีความสำคัญทั้งมูลค่าและจิตใจ ดังนั้นการขนของหรืองานขนย้ายที่ปลอดภัยเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ เพราะอาจเกิดการชำรุดเสียหายได้ นอกจากนั้นของปริมาณของสินค้าอาจไม่สามารถส่งได้ด้วยรถส่วนตัวของคุณเอง หรือไม่ก็อาจจะต้องขนส่งหลายรอบ ทำให้เสียทั้งเวลา และกำลังทรัพย์

     ดังนั้น บริการรถบรรทุกรับจ้าง จีงเป็นทางเลือกการขนส่งสินค้าสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นรับจ้างขนย้ายสิ่งของ ฯลฯ หรือรับจ้างขนส่งสินค้าทั่วๆไป ด้วยทีมงานมืออาชีพ มีรถ 4-6-10 ไว้ให้บริการ ตลอด 24 ชม.



บริการรถรับจ้างของเราเป็นอย่างไร?

       รถรับจ้างขนส่งสินค้าในปัจจุบันนั้น มีการเอาใจใส่ลูกค้ามากขึ้นและยังให้ความน่าเชื่อถือเป็นอันมาก  โดยเรายึดหลีกบริการดังนี้
  1. มีการบริการที่ดี สุภาพ และ ให้คำแนะนำ ดูแลของและห่อสินค้าของลูกค้าทุกท่าน
  2. รู้จักการป้องกันไม่ให้ของเสียหายในฐานะผู้ให้บริการรถรับจ้าง
  3. มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา ทำงานสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย 
  4. รถทุกคันมีผ้าใบปิดคลุมมิดชิดอย่างดี เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดแก่สินค้า
  5. รถทุกคันมีประกันสินค้า ป้องกันความเสียต่อสินค้าจากการขนส่ง

พื้นที่บริการรถรับจ้างของเรา

มีรถรับจ้างให้บริการเต็มพื้นที่ และมีเครือข่ายครอบคลุมทุกจุดทั่วประเทศไทย ทั่วราชอาณาจักร ไม่ว่าจะเป็น 
  • รถรับจ้างภาคเหนือ
  • รถรับจ้างภาคใต้
  • รถรับจ้างภาคตะวันออก
  • รถรับจ้างภาคตะวันตก
  • รถรับจ้างภาคอีสาน
  • รถรับจ้างสำหรับ กทม. และปริมณฑล

รถรับจ้างที่เรามีให้บริการ

บริการรถรับจ้างของเรามีรถหลากหลายชนิดครอบคลุมทุกลักษณะงานจ้าง 
  • รถกระบะคอกเหล็ก
  • รถ 6 ล้อ  
  • รถ 10 ล้อ 


ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน  เรียกใช้บริการเราได้ตลอด24ชม.

         สรุปเอาง่ายๆว่ามีทุกอย่างทุกพื้นที่ไม่ต้องกังวลในการบริการ และด้วยประสบการณ์มายาวนาน และมีความเชี่ยวชาญในการขนส่ง เรื่องขนไว ไว้ใจเรา จากความจริงใจในการขนส่ง ทำให้เราได้รับความไว้วางใจให้กับลูกค้าที่มาคอยใช้บริการเราจนเกิดเป็นลูกค้าประจำมากมาย และเรายังจะก้าวต่อไปเพื่อต่อยอดการบริการ  ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกเจ้าที่คอยใช้บริการรถรับจ้าง ขนส่ง กับเราเรื่อยมา